8 กุมภาพันธ์ 2560

ทัวร์สิบสองปันนา



ทัวร์สิบสองปันนา  
13 - 18 ตุลาคม 2560
 เชียงราย - เชียงของ – ห้วยทราย - หลวงน้ำทา - บ่อเตน – เชียงรุ่ง - สิบสองปันนา
(ทัวร์ 3 ประเทศ ไทย สปป.ลาว และ จีน)
6 วัน 5 คืน (6,900 บาท)
เริ่มจาก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี  ใช้รถบัสปรับอากาศ 35 ที่นั่ง
ประสานงาน ผอ.วีรพงษ์ โทร. 080 - 460 - 6539



➤ วันที่หนึ่ง  วันแรก วันศุกร์ ที่ 13 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560  มวกเหล็ก - เชียงราย
 15.00 น. นัดพบกันที่ ร้านสไมล์โฟโต้ ตลาดซับสนุ่น อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยทีมงานให้การต้อนรับเตรียมมุ่งหน้าสู่เชียงราย เหนือสุดแดนสยาม
 16.00 น. เดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงรายด้วยรถบัส VIP ทีวี เบาะใหญ่ปรับเอนนอน

➤ วันที่สอง
 วันเสาร์ ที่ 14 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560   เชียงราย - เชียงของ – ห้วยทราย - หลวงน้ำทา - บ่อเตน – เชียงรุ่ง - สิบสองปันนา
 06.00 น.  ถึงจังหวัดเชียงราย อำเภอเชียงของ บริการอาหารเช้า (มื้อที่1)  เดินทางต่อไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองของ สปป.ลาวด่านห้วยทราย เปลี่ยนรถข้ามฝั่งไปยังประเทศลาวโดยใช้สะพานมิตรภาพเเห่งที่ 4 วิวช่วงนี้สวยมากเเม่น้ำโขงยามเช้า จากนั้นผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง เปลี่ยนเป็นรถลาว แล้วเดินทางต่อ เข้าสู่ถนนเส้นทาง R3A (ถนนที่สามารถเชื่อมไทย-ลาว-จีน และ คุณหมิง) วิ่งตรงและวิ่งตามไหล่เขาบางส่วน ถนนในจีน ตัดโค้งด้วยอุโมงค์ขนาดใหญ่ลดการเข้าโค้ง เส้นทางเรียบตลอดเส้นปัจจุบันจีนได้พัฒนาเส้นทางนี้อยู่ในระดับดีมากและถนนมีความปลอดภัยสูง
 12.00 น. แวะรับประทานอาหารกลางวันระหว่างทาง (มื้อที่2) ผ่านเมืองหลวงน้ำทาเป็นเมืองที่มีศิลปวัฒนธรรมสวยงามเมืองหนึ่งของลาวจากนั้นเดินทางต่อไปยังด่านบ่อเตน ด่านลาว - จีน เปลี่ยนรถลาวเป็นรถจีน รถรุ่นใหม่ แอร์ เย็น พร้อมมัคคุเทศก์จีนบรรยายระหว่างการเดินทาง ไกค์จีนบรรยาย วิถีชีวิต ประวัติความเป็นมาของชาวสิบสองปันนาถึงเมืองเชียงรุ้งสิบสองปันนานำท่านเข้าสูที่พักโรงแรม เชียนเหว่ย หรือเทียบเท่าโรงแรมย่านใจกลางเมือง เชียงรุ่ง บริการอาหารเย็นที่ร้านอาหาร (มื้อที่3)  หลังอาหารนำทุกท่านเดินถนนคนเดินเลือกซื้อสินค้าตลาดมืดสินค้าพื้นราคาถูกเมืองมากมาย กลับโรงแรม พักผ่อนตามอัธยาศัย



                                                        ➤ วันที่สาม วันอาทิตย์ ที่ 15 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 วัดหลวง - ศูนย์วิจัยพืชสมุนไพร - สวนป่าเขตร้อน - สวนป่าดงดิบ – โชว์วัฒนธรรมเผ่าไอนี่
 06.30น. รับอรุณด้วยอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่4)  หลังอาหาร นำคณะเดินทางสู่วัดหลวง วัดใหญ่ไทยลื้อที่ใหญ่ที่สุดในสิบสองปันนานั่งรถรางไฟฟ้าซึ่งจะนำคณะทุกท่านขึ้นสู่เนินเขาขึ้นไปไหว้พระบนยอดเขา เป็นจุดชมวิวที่สวยมากสามารถมองเห็นเมืองสิบสองปันนาได้ทั้งเมืองหลังจากนั้นนำท่านเที่ยวชมศูนย์วิจัยพืชสมุนไพรซึ่งมีพืชสมุนหลากหลายชนิดจากนั้นรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่5)  หลังอาหารพาชมหมู่บ้านมีด ไทยลื้อ หลังจากนั้นเดินทางเที่ยวชมสวนป่าดงดิบหรือป่าเขตร้อน นั่งรถรางไฟฟ้าซึ่งจะนำคณะทุกท่านขึ้นสู่เนินเขาที่จัดเป็นสวนต่างๆสวยงามชมนกยูงนับพันๆตัวลงมาจากภูเขาโดยการเป่านกหวีดเป็นที่ชื่นชอบของผู้มาเยือนนกยูงเป็นสัญลักษณ์ของสิบสองปันนาถ่ายรูปกันอย่างจุใจจากนั้นนำท่านชมการโชว์การแสดงของชนเผ่าต่างๆ อาทิ การโชว์แสดงของชาวไทลื้อ โชว์วัฒนธรรมเผ่าไอนี หรืออีก้อและชมการสาธิตพิธีการแต่งงานของเผ่า การละเล่นของชนเผ่าอีก้อมีสินค้าแบบเครื่องเงินที่ผลิตจากคนท้องถิ่นเลือก ช็อปปิ้งตามอัธยาศัยหากมีเวลาจะพาท่านช้อปปิ้ง นวดฝ่าเท้าด้วยสมุนไพรและ ซื้อเปาฝู่หลิงบัวหิมะรวมทั้งซื้อชาผู่เห่อ เป็นชาที่ดีที่สุดในสิบสองปันนา
 18.30  บริการอาหารเย็นที่ร้านอาหารไทลื้อ( มื้อที่6)  พร้อมชมการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมของชาวไทลื้อ การจำลองชีวิตความเป็นอยู่ชมสุดยอดกายกรรมของจีน สัมผัสบรรยากาศสุดอลังการของการแสดงแสง สี แสงจากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย เดินเล่น ช็อปปิ้ง กลับโรงแรม พักผ่อนตามอัธยาศัย





➤ วันที่สี่ วันจันทร์ ที่ 16 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560   ตลาดเช้าไทลื้อ - หมู่บ้านวัฒนธรรมไทลื้อ - สวนม่านทิง
 07.00น. ตื่นเช้าสดชื่นกับบรรยากาศยามเช้ากับเมืองสิบสองปันนาบริการอาหารเช้า (มื้อที่7)  หลังจากรับประทานอาหารแล้วนำทุกท่านชมตลาดเช้าไทลื้อเดินทางสู่ เมืองกาหลั่นป้า นำท่านชม หมู่บ้านอนุรักษ์วัฒนธรรมไทลื้อเยี่ยมชมหมู่บ้านการการดำรงค์ชีวิตของชาวไทลื้อ แวะบ้านไทลื้อ เราสามารถพูดกันเข้าใจ ทดลองดื่มน้ำชาชาที่ดีที่สุดของสิบสองปันนา
พร้อมบริการอาหารกลางวัน(มื้อที่8)  หลังอาหารนำชมสวนม่านเทิงด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นสวนประวัติศาสตร์สมเด็จพระพี่นางเธอทรงเสด็จและปลูกต้นโพธิ์ในการนี้ทรงปลูกโพธ์คู่เพื่อให้ชาวไทลื้อและชาวไทยมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ต่อด้วยการนมัสการเจดีย์ขาว เจดีย์แปดเหลี่ยมซื้อของฝากพร้อมชมวิถีชีวิตบ้านไทลื้อการสร้างบ้านเรือนที่ยังอนุรักษ์ไว้ได้อย่างงดงาม
 18.00 น. รับประทานอาหารเย็น(มื้อที่9)  หลังอาหารนำท่านชมสุดยอดของการโชว์ที่สวยงามที่สุดในสิบสองปันนาที่โรงละครพารานสีหลังจากนั้นกลับโรงแรม พักผ่อนตามอัธยาศัย
➤ วันที่ห้า  วันอังคาร ที่ 17 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 เชียงรุ่ง - สิบสองปันนา - เมืองหล้า - หลวงน้ำทา - เชียงราย
 06.30น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่10)  จากนั้นเดินทางผ่านเมืองหล้าผ่านด่าน ตม.จีน เข้าสู่เมืองหลวงน้ำทา รับประทานอาหารกลางวันระหว่างทาง (มื้อที่11)  เดินทางต่อเข้าสู่ด่านเชียงของผ่านด่านตรวจคนเข้า – ออกเมือง นั่งรถข้ามสะพานมิตรภาพไทย - ลาว เเห่งที่ 4 เปลี่ยนรถบัส

 วันที่หก  วันพุธ ที่ 18 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 ตลาดซับสนุ่น อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
 05.00 น.  ถึงสระบุรี ด้วยความประทับใจการบริการจากทีมงาน

✻ ค่าบริการทัวร์ 6,900 บาท อัตรานี้รวม ✻
⏩ รวมค่ารถโค้ชปรับอากาศทีวี เครื่องเสียง
⏩ รวมค่าโรงแรมที่พัก 3 คืนพักห้องละ 2 ท่าน แอร์ ทีวี น้ำอุ่น

⏩ รวมค่าอาหารตามที่ระบุไว้ในรายการ
⏩ รวมค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นนำเที่ยวภาษาไทย
⏩ รวมค่าวีซ่า & รวมค่าเข้าชมตลอดโปรแกรม
⏩ ค่าประกันอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท
*** การเดินทางใช้  PASSPORT  มีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ก่อนเดินทาง ***
😊 หมายเหตุ มีศึกษาดูงานโรงเรียนประถมศึกษาและรับ certificate 😊


✪ วิธีการจองทัวร์  ประสานงาน ผอ.วีรพงษ์ ไชยหงษ์ โทร. 080 - 460 - 6539 
โอนมัดจำท่านละ 1,000 บาท/ท่าน เท่านั้น ส่วนที่เหลือชำระก่อนวันเดินทาง 30 วัน

✤ รายการจองทัวร์ ✤ รับได้ 35 ที่นั่ง
1. ผอ.บันลือศักดิ์                 2  ที่นั่ง

2. พี่พนม                             2  ที่นั่ง
3. วีรพงษ์                            2  ที่นั่ง
4. ผอ.สุวิทย์                        10  ที่นั่ง
5. ครูอรทัย                          2  ที่นั่ง
6. ครูเชียร                            2 ที่นั่ง

รถบัสที่ใช้ในไทย


ทานอาหารเช้าก่อนข้ามฝั่งลาว
ที่โรงแรม
น้ำโขงรีเวอร์ไซด์


รถตู้ที่ใช้เดินทางในลาว



อาหารไทยในหลวงน้ำทา สปป.ลาว


รถบัสที่ใช้ในจีน

โรงแรมที่พักในสิบสองปันนา 
โรงแรม xuan wei Hotel 

วัดหลวงในสิบสองปันนา

ชมการแสดงในโรงละครพาราณสี


บรรยากาศร้านอาหาร


บรรยากาศร้านอาหารไทยลื้อในสิบสองปันนา